KẺ ĐÁNH CẮP BÓNG ĐÊM

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

HỔ TRỢ BÀI DẠY: ấn phẩm, tài liệu hổ trợ.....





    ẤN PHẨM                   
                     
 


                       




Tài liệu hổ trợ...


Mở đầu bài dạy:


Các công cụ lập mục tiêu:

·        Các bài trình bày nhằm khơi gợi sự tò mò và cấu trúc hóa các thắc mắc của học  sinh
·        Học sinh có thể trình bày những thắc mắc, những tìm hiểu của bản thân để giáo viên và cả lớp trao đổi.
·        Một kế hoạch in sẵn nhằm giúp học sinh hiểu và đóng góp nguyện vọng, các bước hoàn thành những trò chơi.
·        Liên lạc với phụ huynh qua thư điện tử hoặc các nguồn web nhằm xác định các bạn học sinh có tìm hiểu đề tài không.

Trong quá trình bài dạy

Công cụ theo dõi tiến độ:

·        Các bảng đánh gía thang điểm rõ ràng khi cho học sinh tham gia trò chơi.
·        Liên lạc với phụ huynh qua thư điện tử hoặc các nguồn web nhằm trao đổi về tiến trình làm việc của học sinh
·        Các bảng mục giai thoại nhằm ghi lại việc sử dụng các kĩ năng thế kỉ 21 và kiến thức nội dung của học sinh
Các công cụ giới thiệu kiến thức và kĩ năng mới
·        Các nguồn tài nguyên trên mạng như wikis hoặc blogs để giới thiệu cho học sinh việc nghiên cứu với các kết nối và các nguồn tài nguyên
·        Các bài trình bày nhằm gợi kiến thức nền, giới thiệu các khái niệm mới và các giai đoạn kế tiếp của bài.

Kết thúc bài dạy

Các công cụ đánh giá muc tiêu

·        Các khảo sát, biểu mẫu, hay các nguồn web trực tuyến dành cho các câu hỏi phản hồi và đề ra mục tiêu mới
·        Các bài trình bày có hình ảnh học sinh làm việc và hoàn thành các nhiệm vụ của dự án nhằm củng cố khi kết thúc dự án và và thúc đẩy thảo luận nhóm.
·        Các bảng điểm mà học sinh đạt được sau khi tham gia trò chơi.
·        Thu hoạch bài cảm nhận của học sinh về ngày hội và đưa ra thang điểm đành gía.

Tài liệu tham khảo







Không có nhận xét nào: