.png)
.png)
ẤN PHẨM
Tài liệu hổ trợ...
Mở đầu bài dạy:
Các công cụ lập mục tiêu:
·
Các bài trình bày nhằm khơi gợi sự tò mò và cấu
trúc hóa các thắc mắc của học sinh
·
Học sinh có thể trình bày những thắc mắc, những
tìm hiểu của bản thân để giáo viên và cả lớp trao đổi.
·
Một kế hoạch in sẵn nhằm giúp học sinh hiểu và
đóng góp nguyện vọng, các bước hoàn thành những trò chơi.
·
Liên lạc với phụ huynh qua thư điện tử hoặc
các nguồn web nhằm xác định các bạn học sinh có tìm hiểu đề tài không.
Trong
quá trình bài dạy
Công cụ theo dõi tiến độ:
·
Các bảng đánh gía thang điểm rõ ràng khi cho học
sinh tham gia trò chơi.
·
Liên lạc với phụ huynh qua thư điện tử hoặc
các nguồn web nhằm trao đổi về tiến trình làm việc của học sinh
·
Các bảng mục giai thoại nhằm ghi lại việc sử dụng
các kĩ năng thế kỉ 21 và kiến thức nội dung của học sinh
Các công cụ giới thiệu kiến thức và kĩ năng mới
·
Các nguồn tài nguyên trên mạng như wikis hoặc
blogs để giới thiệu cho học sinh việc nghiên cứu với các kết nối và các nguồn
tài nguyên
·
Các bài trình bày nhằm gợi kiến thức nền, giới
thiệu các khái niệm mới và các giai đoạn kế tiếp của bài.
Kết
thúc bài dạy
Các công cụ đánh giá muc tiêu
·
Các khảo sát, biểu mẫu, hay các nguồn web trực
tuyến dành cho các câu hỏi phản hồi và đề ra mục tiêu mới
·
Các bài trình bày có hình ảnh học sinh làm việc
và hoàn thành các nhiệm vụ của dự án nhằm củng cố khi kết thúc dự án và và thúc
đẩy thảo luận nhóm.
·
Các bảng điểm mà học sinh đạt được sau khi
tham gia trò chơi.
·
Thu hoạch bài cảm nhận của học sinh về ngày hội
và đưa ra thang điểm đành gía.
Tài liệu tham khảo
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét